TOYOTA VIET NAM ★ 4.2

Vĩnh Phúc
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại TOYOTA VIET NAM

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Vận tải
An ninh - Bảo vệ
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Ngân hàng

Việc làm TOYOTA VIET NAM

Cập nhật 27/10/2025 10:05
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
TOYOTA VIET NAM 4.2★
12 đánh giá 217 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 30/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Phú Thọ
Triển khai kế hoạch SXKD, các chỉ tiêu chăm sóc và duy trì khách hàng (CS-CR) của phòng từ HĐQT, Ban giám đốc giao.
Xây dựng và tham gia xây dựng các quy trình liên quan đến các hoạt động CS-CR
Thực hiện hoạt động chăm sóc KH (CS), theo dõi chỉ số hài lòng khách hàng đối với đại lý và TMV
Hoạt động duy trì KH
Quản lý quy trình hoạt động CS hàng ngày
Quản lý cơ sở dữ liệu KH tại đại lý, bảo mật thông tin, phân tích xu hướng, phối hợp cải thiện hoạt động Marketing, chăm sóc KH.
Đầu mối thực hiện các hoạt động kết nối với TMV
Thực hiện các hoạt động liên quan đến chuyên đề/Kaizen thực hiện hiệu quả CSKH
Các hoạt động khác liên quan đến quà tặng/coupon, thanh toán, các công việc liên quan đến đối tác, phần mềm, Profile công ty, hotline và các hoạt động khác theo yêu cầu từ Ban giám đốc
Các hoạt động, nội dung về quản lý nhân sự bộ phận CSKH.
Phối hợp, hỗ trợ triển khai: showroom/test drive event/các hoạt động cộng đồng...
Các hoạt động liên quan đến thúc đẩy các chỉ số của Phòng Chăm sóc Khách hàng, giải quyết khiếu nại, bám sát các phòng ban tuân thủ quy trình, các hoạt động thưởng/phạt liên quan đến bán hàng và dịch vụ.
Các hoạt động liên quan đến thúc đẩy các chỉ số CR.
Triển khai các chiến dịch từ TMV, bám sát, hỗ trợ và đốc thúc các phòng ban thực hiện.Nữ, tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành xã hội, kinh tế
Có ngoại hình ưa nhìn.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng.
Kỹ năng tin học văn phòng tốt, xử lý dữ liệu, báo cáo Power point
Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao sáng tạo trong công việc.
Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.Mức lương thỏa thuận.
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, chuẩn mực Toyota toàn cầu
Lộ trình đào tạo bài bản, cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến rõ ràng.
Đội ngũ đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ.
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng đáng với năng lực và đóng góp.
Phúc lợi đầy đủ, team building, sự kiện gắn kết nội bộ.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM
TOYOTA VIET NAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Phường Phúc Thắng, Thành phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:

  • Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
  • Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
  • Công ty TNHH KUO Singapore (10%)

Lĩnh vực hoạt động chính:

  • Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
  • Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
  • Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)

Mission

Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


Review TOYOTA VIET NAM

4.2
12 review

Review Highlights

Cập nhật 28/02/2025

Ưu điểm

  • Thương hiệu lớn, nhiều cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân (126 reviews) 
  • Trau dồi kiến ​​thức và kinh nghiệm về tài chính và bán hàng (97 reviews) 
  • Môi trường tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp (110 reviews) 
  • Cơ hội luân chuyển giữa các bộ phận (54 reviews) 
  • Có cơ hội đi công tác nước ngoài để tham gia các sự kiện hội thảo (143 reviews) 

Nhược điểm

  • Không có nhiều thử thách trong công việc (175 reviews) 
  • Môi trường làm việc không linh hoạt, nhàm chán và ổn định, khoảng cách giữa Quản lý và nhân viên tương đối lớn (192 reviews) 
  • Thủ tục phức tạp trong quá trình làm việc, khối lượng công việc nặng nề và hệ thống báo cáo nặng nề (113 reviews) 
  • Ít các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn cho nhân viên (134 reviews)  
  • Ít cơ hội thăng tiến nghề nghiệp (81 reviews) 
  • Thời gian làm việc chặt chẽ, có nhiều hình thức họp từ sáng đến chiều (196 reviews) 

20/06/2024
Nhân viên kế toán tại Hà Nội

Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp

15/10/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt

16/03/2020
Sales Representative tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt

Những nghề phổ biến tại TOYOTA VIET NAM

Bạn làm việc tại TOYOTA VIET NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TOYOTA VIET NAM

TOYOTA VIET NAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo