OPPO VIỆT NAM ★ 3.6

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại OPPO VIỆT NAM

Buôn bán/ Kinh doanh
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Kỹ thuật

Việc làm OPPO VIỆT NAM

Cập nhật 03/11/2025 23:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY OPPO VIỆT NAM
[Hcm] Online Sales Specialist
OPPO VIỆT NAM 3.6★
34 đánh giá 394 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 12, toà nhà LIM II, 62A, CMT8, Q3, TP.HCM

Mô tả công việc

A. Vận hành Online Sale
- Quản lý, vận hành website, hệ thống bán hàng trên fanpage, ZOA, sàn thương mại điện tử
- Xây dựng nội dung bán hàng và quản lý qui trình chăm sóc khách hàng online
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng và quản lý đơn hàng phát sinh online, tối ưu qui trình và kịch bản bán hàng để nâng cao tỉ lệ chốt đơn và doanh thu
- Xử lý các vấn đề phát sinh/khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, đơn hàng
- Phối hợp với bên bộ phận xử lý đơn hàng, quy trình giao hàng và hoàn trả đơn từ khách hàng
- Dự trù và quản lý ngân sách của Online Sale hợp lý
- Lập báo cáo, đánh giá hiệu quả và tối ưu liên tục
B. Phát triển thị trường
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng và phát triển thị trường sản phẩm trên các kênh online, thương mại điện tử
- Lên kế hoạch và triển khai phân phối sản phẩm trên các kênh online, thương mại điện tử
- Lên kế hoạch và triển khai khai thác hiệu quả lượng traffic và data có được từ hoạt động của Marketing
- Lên kế hoạch bán hàng hàng tháng, quý, năm dựa trên mục tiêu chiến lược của team và công ty
- Phối hợp các bộ phận liên quan để lên ý tưởng ngắn hạn và dài hạn, triển khai kế hoạch bán hàng nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp trên những sàn thương mại điện tử đã triển khai, đồng thời tối ưu thiết kế gian hàng phù hợp với chương trình.
- Triển khai các hoạt động với các đối tác (thương hiệu, mall, sàn thương mại điện tử) trên nền tảng bán hàng online
- Tối ưu công cụ onsite ads để gia tăng khả năng hiển thị các trang bán hàng của doanh nghiệp lên top đầu, mang lại nhiều traffic vào shop hơn
- Phân tích và tổng hợp các dữ liệu liên quan về khách hàng, sản phẩm, doanh nghiệp.... để tìm ra xu hướng mua sắm online của đối tượng khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ bổ trợ nhằm phát triển nền tảng kênh bán hàng online.
PHÚC LỢI
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo chính sách của công ty.
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Mua sản phẩm của công ty với giá ưu đãi.
- Được đào tạo & làm việc trong môi trường năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của công ty & quy định của luật.
KINH NGHIỆM

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan đến e-commerce, digital marketing, media, vận hành hệ thống Omnichannel
- Khả năng xây dựng qui trình, có logic tốt và hiểu biết về hệ thống quản lý vận hành
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông... hoặc chuyên ngành có liên quan
- Khả năng làm việc độc lập, đồng thời cũng có thể teamwork linh hoạt
- Tinh thần không ngừng học hỏi, tính trách nhiệm cao, tập trung và luôn chủ động
- Ưu tiên ứng viên có mindset tốt về chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng ngôn ngữ (nói và viết) (Việt & Anh): giỏi
- Yêu công nghệ, hướng ngoại, thích giao tiếp
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
• Các bạn quan tâm, vui lòng để lại thông tin bằng cách nhấn nút "Ứng tuyển" ở bên dưới.
• Thông tin liên hệ: (84-8) 3920 2555 - Bấm: 111 - Ms. Thao
Ứng Tuyển
Nộp hồ sơ liên hệ

Công ty TNHH MTV kỹ thuật và khoa học OPPO

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan đến e-commerce, digital marketing, media, vận hành hệ thống Omnichannel
- Khả năng xây dựng qui trình, có logic tốt và hiểu biết về hệ thống quản lý vận hành
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông... hoặc chuyên ngành có liên quan
- Khả năng làm việc độc lập, đồng thời cũng có thể teamwork linh hoạt
- Tinh thần không ngừng học hỏi, tính trách nhiệm cao, tập trung và luôn chủ động
- Ưu tiên ứng viên có mindset tốt về chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng ngôn ngữ (nói và viết) (Việt & Anh): giỏi
- Yêu công nghệ, hướng ngoại, thích giao tiếp
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
• Các bạn quan tâm, vui lòng để lại thông tin bằng cách nhấn nút "Ứng tuyển" ở bên dưới.
• Thông tin liên hệ: (84-8) 3920 2555 - Bấm: 111 - Ms. Thao
Ứng Tuyển
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY OPPO VIỆT NAM
OPPO VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
27 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị và dịch vụ công nghệ đột phá để đem lại cho người dùng
một hệ sinh thái kết nối thông minh trong tương lai. OPPO đã ra mắt điện thoại di động Smile Phone đầu tiên vào năm 2008, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình khám phá và tiên phong khác biệt trong công nghệ. Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực và phát triển OPPO đã mở rộng quy mô rộng hơn


Review OPPO VIỆT NAM

3.6
34 review

Review Highlights

Cập nhật 21/06/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động (133 reviews)
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp (151 reviews)
  • Môi trường đa văn hóa (158 reviews)

Nhược điểm

  • Quá trình đào tạo nhân viên mới không thực sự hiệu quả và thiếu sự hỗ trợ cần thiết (126 reviews)
  • Công việc đôi khi thiếu sự linh hoạt (138 reviews)
  • Công việc căng thẳng và khối lượng công việc lớn (145 reviews)
  • Quyết định trong một số trường hợp không được minh bạch (129 reviews)

04/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Dev nên cân nhắc trước khi vào công ty

19/05/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc toxix

21/05/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường văn phòng Hà Nội chưa thân thiện, nhiều điều cần cải thiện

Những nghề phổ biến tại OPPO VIỆT NAM

Bạn làm việc tại OPPO VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OPPO VIỆT NAM

OPPO VIỆT NAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo