Mô tả công việc
- Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân (Hỗ trợ DATA khách hàng)
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình lập hồ sơ và thủ tục liên quan.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới.
- Cập nhật kiến thức về thị trường tài chính và các sản phẩm mới.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu THPT
- Ko yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Chấp nhận chờ bằng, mới ra trường
Quyền lợi được hưởng
- LCB + bonus không giới hạn ( từ 15 triệu kèm thưởng kinh doanh )
- Chương trình thi đua khen thưởng hàng tuần, hàng tháng.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ BH theo chế độ Ngân hàng.
- Thời gian làm việc 8h30-17h30, chiều T7 CN off
OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị và dịch vụ công nghệ đột phá để đem lại cho người dùng
một hệ sinh thái kết nối thông minh trong tương lai. OPPO đã ra mắt điện thoại di động Smile Phone đầu tiên vào năm 2008, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình khám phá và tiên phong khác biệt trong công nghệ. Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực và phát triển OPPO đã mở rộng quy mô rộng hơn
Review OPPO VIỆT NAM
Công ty thấy gớm, vừa toxic vừa drama, môi trường thì bè phái (Fb)
Thử việc 6 tháng thôi xin chào, không đầu tư máy móc phục vụ cho công việc, Lương không cao (Fb)
Học được tinh thần làm việc theo nhóm và hỗ trợ lẫn nhau