Mô tả công việc
- Thường xuyên kiểm tra cửa hàng, chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem sản phẩm.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ bán hàng: chào khách, giới thiệu và tư vấn sản phẩm; bán hàng, thực hiện quy trình đổi, trả; thử đồ, đặt hàng...
- Vệ sinh cửa hàng và khu vực làm việc hàng ngày.
- Thực hiện các yêu cầu của quản lý cửa hàng.
- Luôn duy trì và truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm và của công ty tới khách hàng.
- Kiểm tra và đảm bảo sản phẩm luôn trưng bày đúng quy cách.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, tự tin, trung thực, siêng năng, cẩn thận
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Yêu thích công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Không vướng bận việc học
Quyền lợi
- Tùy từng vị trí sẽ có thỏa thuận về Lương cơ bản theo kinh nghiệm hoặc cấp bậc
- Được hưởng các chính sách phúc lợi: BHYT, BHXH, BHTN, BH 24/24... theo quy định của pháp luật
- Thu nhập từ hấp dẫn = Lương cứng + Phụ cấp 350.000 + Thưởng doanh số cửa hàng + Tăng ca (Nếu có)
- Có cơ hội thăng tiến lên Cửa hàng phó, Cửa hàng trưởng, Quản lý vùng.
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng, giao tiếp, quản lý
- Được thưởng tháng 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị và dịch vụ công nghệ đột phá để đem lại cho người dùng
một hệ sinh thái kết nối thông minh trong tương lai. OPPO đã ra mắt điện thoại di động Smile Phone đầu tiên vào năm 2008, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình khám phá và tiên phong khác biệt trong công nghệ. Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực và phát triển OPPO đã mở rộng quy mô rộng hơn
Review OPPO VIỆT NAM
Công ty thấy gớm, vừa toxic vừa drama, môi trường thì bè phái (Fb)
Thử việc 6 tháng thôi xin chào, không đầu tư máy móc phục vụ cho công việc, Lương không cao (Fb)
Học được tinh thần làm việc theo nhóm và hỗ trợ lẫn nhau