Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Sale Admin ( Làm Việc Ở Tây Ninh)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
18/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- xã Tân Hưng, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
- Thiết lập, theo dõi hồ sơ liên quan đến việc ký hợp đồng bán hàng, kiểm soát thực hiện hợp đồng đúng chính sách, quy định của Công ty;
- Quản lý thông tin khách hàng, thông tin về hệ thống phân phối, dữ liệu bán hàng;
- Tiếp nhận thông tin đơn đặt hàng từ Phòng kinh doanh/ khách hàng;
- Kiểm tra tính hợp thức, hợp lệ của đơn hàng, đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng chủ trương, chính sách đã ban hành;
- Điều phối việc tổ chức giao nhận hàng hóa cho Khách theo kế hoạch giao hàng và các sự vụ phát sinh;
- Thực hiện hồ sơ liên quan đến việc xuất nhập khẩu hàng hóa;
- Đối chiếu kết quả giao nhận hàng hóa với khách hàng. Thiết lập và theo dõi hồ sơ đề nghị thanh toán cho từng đơn hàng;
- Tổng hợp, theo dõi kết quả thu hồi công nợ và đôn đốc nhân viên kinh doanh tiến hành thu hồi nợ đúng hạn;
- Theo dõi kế hoạch dự báo bán hàng của Phòng kinh doanh, phối hợp cùng các bộ phận liên quan để chuẩn bị các yếu tố đáp ứng đủ điều kiện cho việc giao hàng theo kế hoạch;
- Theo dõi, thiết lập hồ sơ thanh toán/ chiết khấu/ khuyến mãi/ thưởng.... cho khách hàng theo chính sách Công ty ban hành;
- Báo cáo kết quả bán hàng theo định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Thiết lập, theo dõi hồ sơ liên quan đến việc ký hợp đồng bán hàng, kiểm soát thực hiện hợp đồng đúng chính sách, quy định của Công ty;
- Quản lý thông tin khách hàng, thông tin về hệ thống phân phối, dữ liệu bán hàng;
- Tiếp nhận thông tin đơn đặt hàng từ Phòng kinh doanh/ khách hàng;
- Kiểm tra tính hợp thức, hợp lệ của đơn hàng, đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng chủ trương, chính sách đã ban hành;
- Điều phối việc tổ chức giao nhận hàng hóa cho Khách theo kế hoạch giao hàng và các sự vụ phát sinh;
- Thực hiện hồ sơ liên quan đến việc xuất nhập khẩu hàng hóa;
- Đối chiếu kết quả giao nhận hàng hóa với khách hàng. Thiết lập và theo dõi hồ sơ đề nghị thanh toán cho từng đơn hàng;
- Tổng hợp, theo dõi kết quả thu hồi công nợ và đôn đốc nhân viên kinh doanh tiến hành thu hồi nợ đúng hạn;
- Theo dõi kế hoạch dự báo bán hàng của Phòng kinh doanh, phối hợp cùng các bộ phận liên quan để chuẩn bị các yếu tố đáp ứng đủ điều kiện cho việc giao hàng theo kế hoạch;
- Theo dõi, thiết lập hồ sơ thanh toán/ chiết khấu/ khuyến mãi/ thưởng.... cho khách hàng theo chính sách Công ty ban hành;
- Báo cáo kết quả bán hàng theo định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
OPPO VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị và dịch vụ công nghệ đột phá để đem lại cho người dùng
một hệ sinh thái kết nối thông minh trong tương lai. OPPO đã ra mắt điện thoại di động Smile Phone đầu tiên vào năm 2008, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình khám phá và tiên phong khác biệt trong công nghệ. Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực và phát triển OPPO đã mở rộng quy mô rộng hơn
Review OPPO VIỆT NAM
4.1
25 review
07/11/2023
★
★
★
★
★
Sale/Nhân viên kinh doanh
tại Hồ Chí Minh
Công ty thấy gớm, vừa toxic vừa drama, môi trường thì bè phái (Fb)
07/11/2023
★
★
★
★
★
Sale/Nhân viên kinh doanh
tại Hồ Chí Minh
Thử việc 6 tháng thôi xin chào, không đầu tư máy móc phục vụ cho công việc, Lương không cao (Fb)
10/04/2016
★
★
★
★
★
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
tại Hồ Chí Minh
Học được tinh thần làm việc theo nhóm và hỗ trợ lẫn nhau
Những nghề phổ biến tại OPPO VIỆT NAM
Bạn làm việc tại OPPO VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
OPPO VIỆT NAM
Click để đánh giá