Mô tả công việc
Công việc:
- Đảm nhiệm các công việc được phân công của bộ phận đảm bảo chất lượng
+ Lập, dịch báo cáo, tài liệu
+ Đối ứng đánh giá của khách hàng
+ Kiểm soát, quản lý và đánh giá nhà cung cấp
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Nam/Nữ >24 tuổi, tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành: Ngoại ngữ/ Kỹ thuật)
- Thành thạo tin học văn phòng (Office Word, Excel, Powerpoint..,)
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
(**) QUYỀN LỢI:
Thời gian làm việc: hành chính (7:50 - 16:30), 23 công/tháng
Thưởng 3 lần/ năm (tháng 4, 9, Tết âm lịch)
Đi du lịch vào dịp hè, khám sức khỏe đầu vào/định kỳ hàng năm
Các dịp đặc biệt trong năm: 8/3, 20/10, 30/4, 1/5, 1/6, 28/7, 2/9...
Qùa/ thưởng các ngày lễ, Tết , Trung thu, quà tròn 1 , 3, 5 năm làm việc...
Người lao động sẽ được tham gia BHXH đầy đủ theo Luật Lao Động và bảo hiểm 24/7
Công Ty TNHH Actr
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất săm, lốp cao sưu đắp và tái chế lốp cao su", do Cục Thuế tỉnh Tây Ninh quản lý.
Nhà máy có tổng vốn đầu tư 280 triệu USD, với sản lượng hàng năm là 2,4 triệu bộ lốp radial toàn thép.
Thông qua tích hợp số liệu đầu cuối thông minh để hỗ trượ cho chính sách vận hành Nhà máy, thực hiện quản lý minh bạch và vận hành Nhà máy đạt được khống chế toàn đơn vị quá trình chế tạo, trở thành nhà máy có tính hiệu suất cao, ổn định chất lượng và có chi phí sản xuất cạnh tranh nhất thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành