Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Purchasing Staff
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
107 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
22/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 27 Đường Số 13, KDT Vạn Phúc,Phường Hiệp Bình PhướcThủ Đức, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Follow up orders from CS and check the in-house production capacity to decide to produce in-house or outsource to suppliers and manage tracking.
- Create & manage PO in terms of order processing, order follow up, pricing integrity, on- time deliveries, complete order fulfillment.
- Manage updated layout and send to Production/ Supplier
- Follow up and ensure smooth production process and resolve problem
- To response and ensure the customer enquiries and requests are addressed in a timely manner
- Periodically analyze and adjust lot sizes and lead times based upon sale demands and production capacity. Minimize change over as well as level of inventory
- To take care, evaluate supplier performance
- To procedure payments for outsourcing suppliers
- Sourcing, Visit & Audit outsource suppliers in order to handle the order process smoothly
- Other tasks as required by Manager.
Yêu cầu công việc
- 01-03 year knowledge/experience in Printing/Packaging industry or garment (textile, fashion accessories), logistics, business Administration or other relevant fields.
- Bachelor degree/College degree is required.
- Good at Microsoft Office: Word, Excel.
- Attitude and strong problem-solving skills
- Good negotiation and communication skill
- Good at organizing and teamwork skills
- Self-disciplinal with the ability to work under high pressure
- Professional approach to time, costs and deadline
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary and bonus
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws
- Professional, dynamic working environment
- Opportunity for your long-term career development and advancement.13th month salary and extra bonus (depends on the business situation)
- Annual company trip
- Annual leaves to be increased 1 extra day every 5 years
- Annual salary review
- Salary: negotiation
Khu vực
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
Những nghề phổ biến tại ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Bạn làm việc tại ADEN SERVICES (VIỆT NAM)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Click để đánh giá