Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển hệ thống đại lý trên toàn quốc.
- Quản lý nhân viên kinh doanh kênh OTC.
- Theo dõi và điều phối công việc trong đội ngũ nhân viên. Sắp xếp công việc hợp lý kịp thời.
- Khai thác thị trường nhằm phát triển sản phẩm và doanh số.
- Được ủy quyền điều động, quản lý đội ngũ bán hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ cho Lãnh đạo trực tiếp.
- Đảm bảo mục tiêu doanh số theo chỉ tiêu được giao.
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh tại khu vực được giao phụ trách.
- Thực hiện các chính sách và chương trình kinh doanh đã được công ty ban hành.
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo, đánh giá đội ngũ nhân viên kinh doanh trên địa bàn được giao.
- Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
- Hướng dẫn nhân viên lập báo cáo/kế hoạch làm việc theo quy định của công ty.
- Đề ra những mục tiêu rõ ràng phù hợp với những mục tiêu, chiến lược của Công ty cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong địa bàn (Đại lý/ TDV).
- Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần/ tháng và có hướng khắc phục kịp thời.
- Truyền đạt thông tin về các hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách công ty đến đội ngũ bán hàng trong khu vực. Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với mục tiêu, chiến lược và chính sách công ty.
- Thực hiện việc kiểm tra, giám sát đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ Giám sát bán hàng, Nhân viên dịch vụ bán hàng, Nhân viên dịch vụ giao hàng, nhân viên điều phối kinh doanh.
- Theo dõi hoạt động của đội ngũ bán hàng thông qua các công cụ theo dõi thực hiện và cung cấp thông tin phản hồi/ công nhận và khen thưởng thành tích.
- Kiến nghị các giải pháp kinh doanh trong khu vực quản lý trên nguyên tắc: hợp lý, có lợi, không gây xung đột thị trường.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong khu vực, hướng dẫn đội ngũ TDV giải quyết các khó khăn trong công việc hằng ngày.
- Huấn luyện nhóm theo yêu cầu.
- Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, kho hàng, trưng bày hàng hóa, quản lý trang thiết bị …) trong khu vực.
- Thường xuyên có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Phát triển hệ thống đại lý trên toàn quốc.
- Quản lý nhân viên kinh doanh kênh OTC.
- Theo dõi và điều phối công việc trong đội ngũ nhân viên. Sắp xếp công việc hợp lý kịp thời.
- Khai thác thị trường nhằm phát triển sản phẩm và doanh số.
Trình độ: Tốt nghiệp DSĐH, Cử nhân kinh tế, Cử nhân Quản trị kinh doanh….
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ở vị trí dự tuyển hoặc quản lý vùng từ 3-5 năm trở lên. Hiểu biết về sản phẩm của Công ty cũng như thị trường ngành Dược.
Giới tính Nam
Độ tuổi dưới 40.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng