Mô tả công việc
- Sơ tuyển hồ sơ, trực tiếp phỏng vấn tuyển chọn các vị trí của tất cả các phòng/ban.
- Xây dựng thương hiệu, truyền thông tuyển dụng.
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Phép năm: 12 ngày/ năm
- Thưởng lương tháng 13, Lễ, Tết trong năm, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Thưởng doanh thu (Theo lợi nhuận hàng năm)
- Hỗ trợ ăn trưa và chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Được nghỉ mát, tham gia các hoạt động teambuilding.
- Làm việc trong môi trường năng động và có cơ hội học hỏi phát triển.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm tương đương ít nhất 2 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thẩm mỹ / F&B môi trường cao cấp
- Có thế mạnh tạo nguồn ứng viên tiềm năng
- Nhanh nhẹn, trách nhiệm và cầu tiến
- Giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng