Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Quản lý khối lượng thi công tại công trường
- Đảm bảo khối lượng vật tư, khối lượng các công tác thi công đúng, đủ theo bản vẽ thiết kế ban hành.
+ Kiểm tra, nghiệm thu khối lượng, chất lượng vật tư đầu vào, khối lượng thi công lắp đặt, đầu mục công việc thi công, xây lắp của các nhà thầu.
+ Tổ chức kiểm tra hợp đồng, hồ sơ thiết kế, bản shopdrawing trong giai đoạn đầu của hợp đồng để kịp thời phát sinh về khối lượng, đầu mục công việc và phối hợp với P.Kinh tế xây dụng, P.Đấu thầu để kịp thời cập nhật.
+ Tổ chức nghiệm thu khối lượng lập sơ họa hoàn công trước khi chuyển bước. đối với các hạng mục che khuất cần phối hợp với các phòng ban để kiểm tra khối lượng.
+ Cập nhật đầy đủ các sản lượng lên các phần mềm của công ty/
* Quản lý chi phí thi công tại công trường.
- Đảm bảo khối lượng nghiệm thi hoàn thành phải đúng với thực tế thi công và bản vẽ hoàn công.
+ Lập kế hoạc thanh toán theo định kỳ của dụ án, theo dõi tiến độ thanh toán của các nhà thầu
+ Kiểm tra khối lượng độc lập hoặc tham gia nghiệm thu khối lượng đối các hạng mục mẫu, các hạng mục khuất lấp trước khi chuyển bước thi công
+ Xác nhận các khoản phạt, phân bổ, và các khoản giảm trù hợp đồng của nhà thầu…
+ Kiểm tra hồ sơ thanh, quyết toán do các nhà thầu lập theo từng giai đoạn thi công dự án và chuyển phòng thanh quyết toán kiểm tra theo đúng quy trình, kịp thời thanh toán cho nhà thầu
- Quản lý vật tư, kho tại công trường do chủ đầu tư/Tổng thầu bên A cung cấp. - Báo cáo ngày, định kỳ theo quy định công việc hay đột xuất theo yêu cầu của BLĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế xây dựng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Thành thạo công tác bóc tách khối lượng các gói thầu xây dựng.
- Am hiểu về hợp đồng xây dựng.
- Đã từng làm việc tại các đơn vị là Chủ đầu tư, Tổng thầu thi công.
- Đã từng tham gia với vai trò QS Chủ đầu tư, tổng thầu các công trình cao tầng, khu đô thị Kinh nghiệm tối thiểu 05 năm.
- Thành thạo autocad; project; các ứng dụng tin học văn phòng word, excel, email...
- Kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch, báo cáo, phân tích xử lý các vấn đề liên quan
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, có ý thức tuân thủ các quy trình, chủ động trong công việc.
- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao, làm thêm giờ, làm việc theo dự án hoặc đi công tác các dự án ngắn hạn theo yêu cầu công việc.
- Ứng viên đạt yêu cầu sẽ làm việc tại: BQLDA Đông Vĩnh, phường Đông Vĩnh, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng