MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Khai thác thông tin khách hàng thông qua data công ty cung cấp kết hợp tìm kiếm thêm (có leader đồng hành cùng).
– Thiết lập cuộc gọi, tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
– Đàm phán, thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
– Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quảsử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sản phẩm.
– Cung cấp thông tin về nhu cầu hành vi, phản hồi của khách hàng cho bộphận liên quan.
– Hổ trợ Marketing, viết bài content, chạy facebook ads, google ads cho khách hàng
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
NaN– Giọng nói dễ nghe, tự tin
– Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
– Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
– Kinh nghiệm được đào tạo
QUYỀN LỢI
– Thu nhập từ 7 - 15 triệu/tháng và hổ trợ mộc
- Trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập
— Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
— Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
— Xét tăng tiến khi có thành tích tốt
— Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, team building
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.