Thực hiện các cuộc gọi điện thoại, gặp mặt trực tiếp và thuyết trình đến khách hàng tiềm năng và hiện tại.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các quản lý cấp cao, đối tác và các bên liên quan khác.
Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, cung cấp giải pháp và hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng và các cuộc gọi theo dõi, chịu trách nhiệm việc xây dựng brief, thuyết trình và trình bày các đề xuất.
Xác định lợi thế và so sánh dịch vụ của tổ chức.
Làm việc với Quản Lý Khách Hàng để xác định các cơ hội mới trong doanh nghiệp của khách hàng hiện tại.
Chuẩn bị các báo cáo theo yêu cầu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được Giám Đốc Điều Hành giao phó.Tốt nghiệp Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Truyền Thông hoặc lĩnh vực liên quan.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí cùng ngành.
Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và chốt sales.
Kiến thức về các phương thức thực hành digital marketing.
Kỹ năng giao tiếp tốt và interpersonal.
Làm việc độc lập, tự giác và có tính chính trực cao.
Chủ động, tập trung vào mục tiêu, tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng vượt bậc.
Khả năng chịu áp lựcLương: Thỏa thuận (dựa trên kinh nghiệm).
Thưởng quý và cuối năm (hưởng dựa trên KPI và hiệu quả kinh doanh).
Đánh giá lương và cơ hội thăng chức hàng năm.
BHXH, nghỉ phép hàng năm (15 ngày cho Trưởng Phòng trở lên).
Lộ trình thăng tiến rõ ràng cùng với sự phát triển của công ty.
Môi trường làm việc linh hoạt, năng động và minh bạch.
Du lịch công ty hàng năm.
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.