Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
• Tìm kiếm nhà cung cấp các sản phẩm, nguyên phụ liệu theo yêu cầu của công ty (mỹ phẩm, thời trang) và thực hiện đàm phán, thương lượng với NCC về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng, dịch vụ sau bán hàng, thời gian giao hàng, công nợ,...
• Theo dõi, quản lý quá trình giao hàng và kiểm soát chất lượng, số lượng hàng hóa.
• Thực hiện quản lý, duy trì và xây dựng mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp
• Theo dõi với nhà cung cấp về thời gian giao hàng, giải quyết tình trạng thiếu hụt, giao hàng trễ hoặc bị mất hàng và các vấn đề khác.
• Hoàn thành các báo cáo tiến độ nhập hàng & đưa ra phương án kaizen phù hợp hàng tuần/tháng
Yêu Cầu Công Việc
• Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm và có khả năng tổ chức tốt công việc
• Biết tiếng Trung - Anh là một lợi thế.
• Từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm mua hàng, chấp nhận sinh viên mới ra trường. Ưu tiên đã mua các mặt hàng: mỹ phẩm, thời trang, đồ dùng mẹ bé.
• Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ĐH chuyên ngành ngoại ngữ, kinh tế, thương mại,... các trường Đại học Ngoại Thương, Kinh tế Quốc Dân, Ngoại Giao, Ngoại ngữ
• Có khả năng làm việc độc lập.
• Ưu tiên kiến thức tốt về thực tiễn tìm nguồn cung ứng của nhà cung cấp (nghiên cứu, đánh giá và liên lạc với nhà cung cấp)
• Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán mức khá trở lên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.