Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1) Tiếp cận và tư vấn khách hàng:
- Tư vấn và giới thiệu các giải pháp công nghệ thông tin cho khách hàng.
- Tiến hành các buổi training và hướng dẫn sử dụng sản phẩm IT cho khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng hiểu và sử dụng hiệu quả các sản phẩm, dịch vụ IT của công ty.
2) Phân tích và tiếp nhận nhu cầu khách hàng:
- Lắng nghe và ghi nhận yêu cầu, vấn đề của khách hàng liên quan đến công nghệ thông tin.
- Phân tích các yêu cầu để đề xuất giải pháp phù hợp.
3) Tổng hợp và quản lý quy trình:
- Xây dựng và quản lý quy trình IT liên quan đến dịch vụ và sản phẩm công nghệ.
- Đảm bảo quy trình hoạt động hiệu quả và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo quy trình được thực hiện đúng và hiệu quả.
- Xử lý các loại giấy tờ, chứng từ liên quan đến các quy trình IT.
- Đảm bảo các tài liệu, chứng từ được lưu trữ đúng quy định và dễ dàng truy cập.
4) Quản lý dự án IT và cải tiến:
- Tham gia quản lý các dự án IT liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.
- Đề xuất và thực hiện các cải tiến trong quy trình làm việc và sản phẩm dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hoặc các ngành liên quan CNTT => Đại Học
- Có kinh nghiệm trong việc tư vấn, triển khai và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm IT.
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt, khả năng làm việc với nhiều loại khách hàng khác nhau.
- Có khả năng phân tích vấn đề và tư duy logic.
- Kinh nghiệm quản lý và cải tiến quy trình IT là lợi thế.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý giấy tờ, chứng từ tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.