Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phân tích chất lượng các nguồn lead từ các đối tác
- Đánh giá tình trạng xử lý data của nhân viên
- Tỷ lệ convert từ app/data/nhân viên
- Tỷ lệ convert Loan/data/nhân viên
- Phát triển đối tác cung cấp Lead
- Phát triển data từ web, zalo, facebook, khác...
- Hỗ trợ hoàn thiện, trình ký hợp đồng hợp tác đối tác cung cấp Lead/ chấm điểm tín dụng của telesale
- Tổng hợp, báo cáo chi phí. Phụ trách thanh toán hoa hồng/phí dịch vụ cho đối tác Telesale
- Tổng hợp, báo cáo chi phí, Phụ trách thanh toán hoa hồng/ phí dịch vụ cho đối tác Telesale
2. Giải pháp hệ thống và quản lý quy trình
- Phân tích, khai thác và giám sát tất cả các hệ thống liên quan đến Trung tâm Telesales (báo cáo trên Stringee, CRM, LOS,...)
- Thực hiện đề xuất cải tiến quy trình nghiệp vụ, cải tiến hệ thống công nghệ đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh và phòng ngừa hạn chế rủi ro tiềm ẩn
- Thực hiện kiểm tra vận hành chương trình do đối tác cung cấp phát triển và triển khai mở rộng toàn hệ thống
- Hỗ trợ vận hành và quản lý trước, trong và sau triển khai
- Xây dựng và quản lý quy trình
- Thực hiện Golive hệ thống
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Thành thạo, thao tác nhanh các công cụ MS Office
- Quen thuộc với kệ thống trung tâm kinh doanh, hoặc đã từng làm phân tích kinh doanh là một ưu thế
- Biết phân tích dữ liệu và sử sụng các công cụ: SQL, Power BI,...
- Biết thiết kế, xây dựng quy trình
- Có khả năng lên kế hoạch mục tiêu rõ ràng, biết tự hoàn thiện bản thân
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.