Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Là người chịu trách nhiệm cao nhất trước Hội đồng quản trị về mọi kết quả hoạt động của các chi nhánh toàn bộ khu vực HCM gồm:
- Hoạt động kinh doanh, kết quả kinh doanh. Kết hợp với bộ phận Sales-MKT đưa ra kế hoạch kinh doanh theo từng mùa, thấp điểm và cao điểm.
- Đối nội, đối ngoại, là người đại diện cho tập đoàn (khu vực phía Nam) thực hiện việc đón các cơ quan chức năng, ban nghành sở tại, khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan của Tập đoàn, có phương án tham mưu với lãnh đạo cấp trên để giải quyết vấn đề.
- Tạo dựng các mối quan hệ với khách hàng, NCC, cơ quan chức năng
- Thực hiện việc trao đổi thông tin, văn hoá trong các buổi giao lưu khi có sự đại diện của khách hàng, đối tác.
2. Quản lý nhân sự, điều hành các hoạt động khu vực HCM, bao quát chỉ đạo giải quyết mọi mặt duy trì hoạt động và phát triển Tập đoàn:
- Chỉ huy giải quyết mọi vấn đề phát sinh hàng ngày, hàng giờ các chi nhánh, an ninh, khách hàng, đối tác, kế hoạch, công việc nội bộ các phòng ban.
3. Hoạt động kinh doanh, kết hợp với bộ phận Sales-Marketing đưa ra kế hoạch kinh doanh theo từng mùa, thấp điểm và cao điểm. Nắm bắt tình hình kinh doanh & tình hình thị trường khu vực báo cáo BLĐ kịp thời và đưa ra các giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao.
4. Tham mưu cho BLĐ về chiến lược kinh doanh ngắn hạn, dài hạn tại khu vực phục trách.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.
Yêu Cầu Công Việc
· Nam, nữ: Từ 35 đến 45 tuổi
· Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Du lịch, Khách sạn- Nhà hàng, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan đến quản trị, hành chính.
· Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn.
· Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
· Kỹ năng làm việc nhóm, điều phối, hợp tác với các cá nhân, phòng ban trong tổ chức và với các đối tác bên ngoài.
· Tư duy phân tích, tổng hợp tốt. Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt.
· Cẩn thận, khả năng bao quát công việc tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
· Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ đối tác bên ngoài tổ chức.
· Am hiểu các quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý doanh nghiệp.
Cam kết làm việc lâu dài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 30 Tr - 60 Tr VND
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.