Việc làm CÔNG TY TNHH ADIGIT

Cập nhật 17/10/2024 23:13
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ADIGIT
ASM Kênh Y tế (Miền Đông)
CÔNG TY TNHH ADIGIT
40 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Địa bàn phụ trách: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng.

- Sản phẩm phụ trách: Nhóm Sản nhi.

A. Mô tả công việc:

1. Phân tích, thiết lập và triển khai thực hiện kế hoạch bán hàng hiệu quả:

  • Phân tích, đánh giá hiện trạng nhằm nhận diện cơ hội để phát triển bán hàng, gia tăng doanh số ở các phòng khám/nhà thuốc/bệnh viện trong khu vực.
  • Xây dựng kế hoạch phát triển khu vực theo định hướng của công ty.
  • Thiết lập và triển khai thực hiện mục tiêu, kế hoạch đến từng NVBH theo tháng/quý/năm.

2. Thúc đẩy hoàn thành các mục tiêu doanh số bán hàng và KPIs trong địa bàn được giao:

  • Thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu doanh số theo tháng/quý/năm.
  • Triển khai và giám sát việc thực hiện các hoạt động của công ty (Hệ thống, nhãn hàng, nhân lực…).
  • Giám sát và hỗ trợ NVBH thực hiện hiệu quả các chương trình bán hàng theo ngân sách được phân bổ.
  • Nắm bắt và dẫn dắt đội ngũ xử lý kịp thời các vấn đề, thông tin phản hồi từ thị trường, khách hàng và đối thủ.

3. Dẫn dắt đội ngũ:

  • Kiểm tra, giám sát, thúc đẩy đội ngũ nhân viên thực hiện đạt các chỉ tiêu Doanh số/ KPIs theo tháng, quý, năm.
  • Chịu trách nhiệm về việc phát triển kỹ năng chuyên môn và năng lực đội ngũ.
  • Chuẩn bị sẵn sàng đội ngũ chất lượng và đội ngũ kế thừa.
  • Thực hiện khen thưởng - kỷ luật nhân viên kịp thời thông qua việc đánh giá thành tích làm việc và có kế hoạch cải thiện.

4. Đánh giá và cải thiện:

  • Nắm bắt và phản hồi kịp thời thông tin thị trường và đối thủ về công ty.
  • Phân tích đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh, các đầu tư của khu vực phụ trách và có đề xuất giải pháp cải thiện, phát triển hiệu quả.
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong công ty.
  • Thực hiện đầy đủ các báo cáo và công việc khác khi có yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Y Dược
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm Quản lý Bán hàng Kênh Y tế.
  • Am hiểu ngành hàng sữa bột tại thị trường Việt Nam.
  • Am hiểu địa bàn phụ trách.
  • Kỹ năng xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh
  • Xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ, trưởng khoa, giám đốc bệnh viện & nâng cao dịch vụ khách hàng, ...
  • Kỹ năng quản lý và phát triển địa bàn.
  • Khả năng phát triển đội ngũ. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ADIGIT
CÔNG TY TNHH ADIGIT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
115-115A Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Q.3

CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.

Chính sách bảo hiểm

  • Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 

Mission

Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.

aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.

Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.

Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH ADIGIT

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH ADIGIT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH ADIGIT

CÔNG TY TNHH ADIGIT

Click để đánh giá