Mô tả công việc
• Tối ưu chiến dịch quảng cáo, tối ưu chi phí và tỷ lệ chuyển đổi.
• Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo sự thành công của chiến dịch.
• Nghiên cứu và phân tích từ khóa, đối thủ cạnh tranh và thị trường mục tiêu.
• Lên kế hoạch, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads/YouTube Ads.
• Theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến dịch, đưa ra các điều chỉnh cần thiết.
• Nghiên cứu, phân tích, đánh giá và chọn từ khóa SEO cho kênh Youtube
• Phát triển các ý tưởng sáng tạo cho quảng cáo, bao gồm nội dung, hình ảnh và video.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
• Sử dụng thành thạo các công cụ Digital marketing, Google Analytics, Google Ads, Google Tag Manager, Google Adwords Editor,...
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm: ứng viên đã tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Marketing, QTKD.
• Có kiến thức chuyên sâu về các công cụ và kỹ thuật quảng cáo.
• Có ít nhất 1,5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google/YouTube Ads.
• Có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên số liệu.
• Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
• Có tư duy sáng tạo và khả năng phát triển các ý tưởng độc đáo.
• Hiểu về cơ chế Target, Re- target, Remarketing của Google và đề xuất kết hợp với các kênh thuộc nền tảng khác.
Quyền lợi
- Mức lương 12- 16 triệu + Thưởng KPI hiệu suất công việc
- BHYT, BHXH, BHTN.
- Lương tháng 12 + thưởng theo doanh số theo năng lực.
- Nghỉ lễ theo quy định.
- (Thử việc 2 tháng 85% Lương). Thưởng KPI sẽ áp dụng sau 2 tháng thử việc.
- Tham gia companytrip, YEP,...
- Thời gian làm việc: 7:00 – 16:00 (Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ cố định Thứ 7, Chủ Nhật).
Công ty luôn trả lương theo năng lực của bạn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 02:40:03
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.