Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết về thị trường nước ngoài (châu Âu, châu Mỹ,...) là một lợi thế.
- Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết); có chứng chỉ TOEIC, TOEFL hoặc IELTS 6.0 trở lên là một lợi thế.
- Thành thạo MS Office, biết đọc và sử dụng văn bản.
- Khả năng làm việc độc lập và hợp tác trong môi trường làm việc nhanh nhẹn.
- Giao tiếp, phối hợp chặt chẽ với bộ phận sản xuất để đảm bảo đơn hàng hoàn thànhđúng hẹnvà đảm bảo chất lượng.
- Lưu ý: Ứng viên cần có kỹ năng giao tiếp uyển chuyển, khéo léo và tinh tế, đồng thời biết cách chăm sóc, quan tâm đến khách hàng một cách chu đáo, dù là khách hàng mới, cũ hay khách hàng hiện tại.
Quy trình phỏng vấn:
Ứng viên sẽ trải qua hai vòng phỏng vấn:
- Vòng đầu tiên sẽ đánh giá kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Vòng thứ hai sẽ là buổi phỏng vấn trực tiếp với Ban Lãnh Đạo.
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.