BA GPS
Mô tả công việc
- Nhận toàn bộ Mục tiêu và Doanh thu kinh doanh vùng/ khu vực phụ trách.
- Triển khai Chiến lược và Nội dung thực hiện công việc đến Nhân viên kinh doanh vùng/ khu vực phụ trách.
- Theo dõi giám sát để hoàn thành mục tiêu của nhân viên kinh doanh vùng phụ trách.
- Hướng dẫn, đào tạo, triển khai công việc cùng NVKD vùng
- Chịu trách nhiệm việc thực hiện của nhân viên kinh doanh vùng.
- Triển khai các chương trình thị trường trọng điểm và chịu trách nhiệm kết quả thị trường vùng phụ trách.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có laptop cá nhân
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm quản lý giám sát bán hàng và có kinh nghiệm làm việc với các đối tác khách hàng tiềm năng
- Từng làm vị trí GSBH tại các đơn vị liên quan dầu nhớt, ô tô, vận tải, hãng xe, bảo hiểm tàu xe,... là một lợi thế
- Có khả năng xây dựng đào tạo đội ngũ bán hàng, làm việc có kế hoạch, chịu được áp lực.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Độ tuổi: Từ 35-45 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 20-35 triệu (Lương cơ bản từ 15tr + lương hiệu suất công việc + lương doanh số)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 08h đến 12h, chiều từ 13h đến 17h45
- Được hỗ trợ chi phí công tác, chi phí xăng xe di chuyển
- Hưởng các trợ cấp khác theo quy định của công ty
- Bảo hiểm: Được đóng toàn bộ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Chế độ nghỉ mát/du lịch cho cán bộ Nhân viên
- Quà sinh nhật/Quà cưới
- Các phúc lợi dành cho con em Cán bộ nhân viên.
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.