Mô tả công việc
Nhân viên quản trị khách hàng chịu trách nhiệm thiết lập và vận hành các hạng mục công việc kỹ thuật số và truyền thông mạng xã hội trong các dự án được giao:
- Hỗ trợ phân phối dự án từ buổi họp, pitching.
- Tham gia phát triển đề xuất công việc, present với khách hàng.
- Tham gia quản lý hàng ngày của ngân sách, P&L, phạm vi, thời gian, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng về việc được giao.
- Chăm sóc các báo cáo đặc biệt liên quan và định kỳ cho các công việc được giao.
- Làm việc với các nhà cung cấp nơi cần báo cáo và xem xét các đề xuất.
- Giúp xác định cơ hội thực hiện giải pháp tăng hiệu quả và hiệu quả kể cả việc phát triển công cụ, quy trình và báo cáo liên quan đến trách nhiệm công việc.
- Liên tục khám phá và kiểm tra các sáng kiến kỹ thuật số mới và công cụ.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành về kinh tế, tiếp thị, quản trị kinh doanh, công nghệ, hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí nhân viên quan hệ khách hàng.
- Có kinh nghiệm về ít nhất một trong các lĩnh vực nền tảng số, truyền thông số, và quản trị truyền thông mạng xã hội
- Có kiến thức về tiếp thị và tiếp thị số là lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, biết lắng nghe, sẵn sàng học hỏi, chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc nhóm.
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm làm việc trong dự án tích hợp các lĩnh vực nền
tảng số, truyền thông số, và quản trị truyền thông mạng xã hội.
Quyền lợi được hưởng
- Được huấn luyện chi tiết các kỹ năng thu thập và phân tích dữ liệu, cơ hội cập nhật thông tin và xu hướng thị trường.
- Định hướng chuyên sâu về số hóa tiếp thị và truyền thông sử dụng dữ liệu và hệ thống số tích hợp.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, vui vẻ và hòa đồng.
- Các chính sách khác: Nghỉ mát, Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp, Ngày phép,...theo Luật Lao Động.
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.