Mô tả công việc
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn bảo hiểm cho khách hàng.
- Chăm sóc hợp đồng cũ của khách hàng, đáo hạn, tái ký hợp đồng mới.
- Chủ động tham gia, hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo do công ty tổ chức.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của công ty.
- Tham gia chụp hình và trip cùng công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: sale, ngân hàng, tài chính, chăm sóc khách hàng, bất động sản,…là lợi thế.
- Tuổi từ 22-38 tuổi. Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
- Có ngoại hình sáng, giao tiếp tự tin.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp kinh doanh: 12,000,000 - 18,000,000
- Thưởng hoa hồng hấp dẫn theo tháng, quý, năm và vinh danh khen thưởng.
- Phụ cấp hỗ trợ đi kèm (900,000): điện thoại, gửi xe, xăng xe.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ định kỳ hằng năm.
- Thời gian nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Được hỗ trợ Ipad phục vụ công việc kinh doanh.
- Nhiều chương trình thi đua khen thưởng theo từng tháng, quý, năm.
- Các chuyến du lịch trong và ngoài nước.
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.