Mô tả công việc
- Gọi điện chào hàng
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, theo dõi hợp đồng.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng duyệt, Thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về hàng hóa, thời gian giao hàng,...
- Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Phát triển việc kinh doanh ở khu vực, lĩnh vực giao phó.
- Kết hợp cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng dich vụ để đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Thực hiện công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm sale, bán hàng trong lĩnh vực hóa chất, môi trường,...
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Không yêu cầu giới tính
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập
- Lương và thưởng doanh số KPI KHÔNG GIỚI HẠN TỪ 10,000,000VND trở lên (Mức lương có thể thỏa thuận tùy thuộc vào chính năng lực của các bạn)
- Phần trăm hoa hồng cao, thưởng vượt KPI,...
- Được đào tạo, bổ sung kiến thức về sản phẩm, kỹ năng và quy trình bán hàng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được trang bị điện thoại và máy tính hỗ trợ cho công việc
- Chế độ BHXH, Thưởng lễ, Tết, Du lịch...
- Thưởng sinh nhật cho nhân viên
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.