Mô tả công việc
- Khai thác, tìm kiếm, chăm sóc và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động marketing bán hàng tại thị trường phụ trách.
- Tuân thủ các chính sách, quy định về bán hàng và chăm sóc khách hàng. Thực hiện các thủ tục bán hàng liên quan.
- Thường xuyên cập nhật, nâng cao kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng ở lĩnh vực ô tô, ưu tiên dòng xe Honda.
- Thái độ làm việc tích cực và tinh thần trách nhiệm.
- Ứng xử chuẩn mực, tác phong chuyên nghiệp với tinh thần tận tâm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức cơ bản về Facebook, Google Ads là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Thưởng + Hoa hồng và các chế độ phúc lợi đãi ngộ hấp dẫn
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Được đào tạo kiến thức chuyên ngành, marketing, tư vấn bán hàng,...
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến cao.
Ứng viên quan tâm xin liên hệ email: [protected info] hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại quầy lễ tân Honda Kim Thanh
HOTLINE: 1800 1280 (131)
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.