Mô tả công việc
- Xác định thị trường tiềm năng và tạo ra chiến lược phát triển kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số bán hàng và lợi nhuận.
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và đưa ra các giải pháp để tăng doanh số bán hàng.
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với đối tác, khách hàng, cơ quan chính phủ và các tổ chức tài trợ để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Phát triển các kế hoạch marketing, kinh doanh và PR để tăng độ nhận biết thương hiệu và tăng doanh số bán hàng.
- Đưa ra quyết định và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh.
- Quản lý nhân viên và xây dựng môi trường làm việc hiệu quả để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Theo dõi và phân tích các xu hướng thị trường, tình hình kinh doanh và cạnh tranh để đưa ra các giải pháp phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị, hoặc quản lý với ít nhất 3 năm kinh nghiệm.
- Hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc kinh doanh, tiếp thị, phát triển thị trường và quản lý doanh nghiệp.
- Có kỹ năng quản lý nhân sự tốt và xây dựng môi trường làm việc hiệu quả.
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân viên.
- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên và có khả năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng phân tích thị trường và đánh giá nhu cầu khách hàng.
- Sự chủ động, sáng tạo và kiên trì trong công việc.
- Tinh thần làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm tốt.
- Tiếng Anh từ 6.0ielts
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 20-30 triệu
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.
- Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng năm.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, được tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Được training và tham gia các buổi workshop về kiến thức và kỹ năng làm việc. Cơ hội thăng tiến và phát triển trong nghề.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1.5h) từ thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 cách tuần.
- Thời gian làm việc linh hoạt, không phải lo đi trễ bị trừ lương, khi có việc gấp có thể làm việc online tại nhà.
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.