Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng là công ty, xí nghiệp, tòa nhà, chung cư, bệnh viện, trường học… có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ.
- Khảo sát, xây dựng và điều chỉnh phương án kinh doanh, báo giá, làm hồ sơ đấu thầu dự án
- Tổng hợp báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu của công ty
- Một số công việc văn phòng khác (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi 30-45 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh giao tiếp
- Có kinh nghiệm sale 1 năm trở lên (ưu tiên trong lĩnh vực bảo vệ)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: mức lương 12-15 triệu + hoa hồng (15-30 triệu tuỳ theo năng lực)
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Tham gia Teambuilding định kỳ mỗi năm
- Thưởng Lương theo quy chế công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo do công ty và bên ngoài tổ chức
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy
- Sáng: 8h00-12h00
- Chiều: 13h00-17h00
- Ngày nghỉ: Chủ Nhật và các ngày lễ, Tết (theo quy định nhà nước)
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.