Mô tả công việc
Tìm kiếm các dự án đầu tư xây dựng nhà máy, khu công nghiệp, tòa nhà…
Báo cáo doanh thu, theo dõi doanh thu của đơn vị mình phụ trách.
Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Lên báo giá gửi khách hàng.
Phối hợp, tham vấn cho các bộ phận liên quan trong quá trình làm việc với khách hàng về chất lượng sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng trên data sẵn có, tìm kiếm khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
Muốn gắn bó công việc lâu dài.
Có kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng trở lên.
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành QTKD, marketing, thương mại …
Linh hoạt, nhanh nhẹn, trung thực.
Quyền lợi
Môi trường làm việc tốt, đảm bảo ổn định, lâu dài.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm tuân theo qui định của nhà nước.
Lương tháng 13 và được hưởng các chế độ tiền thưởng lễ Tết theo doanh số, chế độ nghỉ phép, chế độ hiếu hỉ, thăm hỏi ốm đau…
Thu nhập từ 9- 15.000.000đ/tháng trở lên tùy theo năng lực.
Hưởng doanh số cuối năm theo chính sách riêng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:30:02
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.