Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng.
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm.
- Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác, kịp thời theo quy trình.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm hoặc chưa có kinh nghiệm.
- Có chứng chỉ môi giới BĐS ( ưu tiên).
- Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng, có phương tiện đi lại
- Có ngoại hình là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc: 5.000.000 đ/tháng.
- Lương chính thức từ: 8.000.00 - 20.000.000 đ/tháng
- Hoa hồng: từ 2% - 3.5% / giao dịch
- Thưởng nóng: 20 triệu – 80 triệu đồng/ sản phẩm.
- Phụ cấp cơm: từ 730.000 đ/tháng.
- Hỗ trợ 100% chi phí thi Chứng Chỉ Môi Giới BDS
- Được cung cấp phần mềm gọi điện thoại khách hàng miễn phí
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng.
- Thưởng hiệu quả làm việc năm lên đến 12 tháng lương.
- Chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN, Bảo Hiểm Sức Khỏe và Tai Nạn.
- Các khoản thưởng khác theo quy định của công ty như: Thưởng lễ 30/4-1/5, Thưởng 2/9, Thưởng Tết dương lịch,...
- Các khoản phúc lợi vui chơi: Team Buliding, Happy Night, Happy Day, Ngày hội gia đình, Tổ chức sinh nhật, Quà tặng 8/3, Quà tặng 20/10, Quà tặng Quốc tế đàn ông,.
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.