Mô tả công việc
- Thu thập, khảo sát thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng mới
- Lập danh sách quản lý tất cả các điểm bán trong khu vực quản lý
- Lập và thực hiện khảo sát, chăm sóc KH tại các điểm bán
- Kiểm tra tình hình bán hàng của điểm bán (hàng nhập, hàng xuất, hàng tồn kho, hạn sd, giá bán)
- Giới thiệu chương trình bán hàng theo chính sách Marketing của Công ty theo từng thời điểm
- Đôn đốc khách hàng nhập thêm hàng hóa, kiểm tra các mã hàng tồn nhằm đẩy mạnh lượng tiêu thụ
- Báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng cho quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, PR, Thương mại hoặc các ngành có liên quan
- Có khả năng tiềm kiếm khách hàng và phát triển thị trường, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sale thị trường. Ưu tiên có kinh nghiệm tiếp cận và làm việc với đại lý, siêu thị, cửa hàng tiện lợi
- Khả năng giao tiếp tốt, năng động, đam mê kinh doanh
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 9-17 triệu (tùy theo năng lực kinh nghiệm của ứng viên).
- Đảm bảo quyền lợi theo quy định công ty cũng như của nhà nước
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nhanh.
- Được đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Hưởng hoa hồng theo doanh số sẽ đưa ra chi tiết khi phỏng vấn.
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.