Mô tả công việc
- Telesale tư vấn khách hàng đã mua vé chuyên sâu tại lớp mua vé đi kèm cho nhân sự với giá ưu đãi.
- Chốt sale quan tâm / tiềm năng sau khóa học.
- Hỗ trợ tư vấn thêm sau khoá học , Gửi thêm thông tin , liên hệ tư vấn , gặp mặt trực tiếp để chốt thành công hợp đồng , soạn hợp đồng , thu tiền.
- Telesale khóa cấp trung ( BH & CSKH , NQLCN ,… ).
- Đặt bàn tư vấn ( Khóa chuyên sâu ( Tự động hóa doanh nghiệp + CLDNDD ) , Khóa cấp trung , combo ) tại gian hàng GPLĐ , Gian hàng đối tác...
- Tham gia các cuộc họp của công ty khi có liên quan
- Làm thêm các công việc của công ty khi được giao theo yêu cầu của TBP.
Yêu cầu công việc
- Khả năng sử dụng máy vi tính thành thạo, sử dụng tốt các công cụ khai thác Internet.
- Khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng, hòa nhã
- Khả năng xử lý tình huống tốt, khéo léo, hiểu biết
Ưu tiên:
- Nắm rõ về các khóa học, gói tư vấn
- Kỹ năng thương lượng đàm phán
- Quản lý nhiều đầu mục công việc cùng một lúc
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
MỨC LƯƠNG: LCB + Hoa Hồng.
+ Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
+ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
+ Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
+ Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Quyền lợi khác
- Được cung cấp data để telesales
- Được cung cấp hotline để telesales.
- Được đến các lớp học của PDCA để học hỏi và tư vấn.
- Được đào tạo để nâng cao trình độ
- Đề xuất với cấp trên những giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc.
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.