Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liên hệ với khách hàng: chợ kinh doanh vải (Soái Kình Lâm, Tân Bình, Kim Biên,...)
- Thiết lập, duy trì mối quan hệ với khách hàng Chợ vải
- Gửi mẫu hàng mới, chào hàng đến các đơn vị và thuyết phục khách hàng mua. Gửi thư cảm ơn đến các khách hàng sau mỗi lần đặt hàng, mua hàng.
- Báo cáo, cập nhật thông tin phản ánh từ khách hàng, giải thích các thắc, đề xuất lên cấp trên.
- Kiểm tra đối chiếu số lượng hàng hóa với Kế toán và Khách hàng khi nhận hàng.
- Các công việc khác theo sự quản lý của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Thử việc lương 8-10 triệu(doanh số không ảnh hưởng), chính thức thu nhập 10-13 triệu
- Giới tính: Nam/Nữ. Tuổi từ: 18 – 35.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo, ưu tiên có kinh nghiệm ở những vị trí Nhân viên kinh doanh, Nhân viên tư vấn bán hàng tại các cửa hàng thời trang, tiêu dùng nhanh, .
- Ngoại hình sáng. Giao tiếp tốt. Năng động.
- Thời gian: Thứ 2 – Thứ 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 18 - 40
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.