Mô tả công việc
+ Phân bổ, kiểm tra, đôn đốc giao chỉ tiêu doanh thu cụ thể cho từng nhân viên.
+ Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm sản phẩm
+ Quản lý và phân bổ công việc cho nhân viên
+ Triển khai kế hoạch doanh số tháng/quý/năm
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
+ Xây dựng chương trình phát triển doanh số, các chính sách bán hàng.
+ Báo cáo kết quả kinh doanh định kì cho Giám đốc
+ Chịu trách nhiệm đào tạo, hỗ trợ đội ngũ nhân viên tìm kiếm, mở rộng đại lý mới.
+ Lên các kế hoạch mở rộng hệ thống kênh phân phối, đại lý.
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt
Kỹ năng quản lý tốt, tư duy nhạy bén
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm các mặt hàng về sữa
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cứng 15- 20 triệu + % hoa hồng
Các chế độ theo quy định của công ty: Du lịch hàng năm trong/ngoài nước, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại... và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép...
Có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn- lâu dài và ổn định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 02:10:02
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.