Mô tả công việc
- Tham gia vào quá trình triển khai kế hoạch marketing và truyền thông đã được phê duyệt; theo dõi, báo cáo hiệu quả các chương trình.
- Tham gia tổ chức sự kiện
- Phối hợp tổ chức chương trình khuyến mại, sự kiện, các hoạt động tương tác với khách hàng (hội nghị, hội thảo, …);
- Chuẩn bị tài liệu và phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra theo kế hoạch
- Tham gia hoạt động tiếp thị bán hàng
- Liên hệ làm việc với các nhà cung cấp triển khai sản xuất các ấn phẩm, vật phẩm marketing
- Theo dõi và báo cáo các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp đại học lĩnh vực Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Phẩm chất cá nhân: Dễ thích nghi, nhiệt tình, có trách nhiệm, ham học hỏi.
- Thái độ làm việc: Năng động, linh hoạt, sáng tạo.
- Các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả; kỹ năng nghiên cứu và phân tích tốt;
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.