An Giang
TP LongXuyên
Châu Thành
Mô tả công việc
- Tư vấn, hướng dẫn qua điện thoại về các điều khoản vay đồng thời thực hiện những thủ tục vay trên hồ sơ có sẵn
- Tiếp nhận, kiểm tra, đảm bảo các yêu cầu của bộ hồ sơ
- Được hỗ trợ, sử dụng cơ sở dữ liệu, công cụ, phần mềm hệ thống của công ty
- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng trước và sau khi giải ngân khoản vay.
-Phối hợp thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng từ công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo kỹ năng
- Độ tuổi từ 18-35
- Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng
- Kiên trì, chăm chỉ, yêu thích công việc
- Có trình độ tin học căn bản.
- Tinh thần vững vàng, không ngại áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm về sales tuyển dụng là một lợi thế.
- Có khả năng thích nghi nhanh chóng với các công cụ hỗ trợ cho công việc chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bình quân 10tr-30tr/tháng ( LCB + HH + Contest )
- Thử việc 2 tháng (nhận full lương)
- Ký Hđ trực tiếp với Shinhan
- Ký hợp đồng lao động
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhật, 8/3, 30/04-1/5, trung thu, 2/9,...
- 12 ngày phép năm
- Được đào tạo nghiệp vụ & lộ trình thăng tiến rõ ràng
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.