Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia sự kiện quảng bá sản phẩm/ sự kiện của công ty
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Nghiên cứu, xác định và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong các lĩnh vực ứng dụng công nghệ in 3D (sản xuất, y tế, công nghiệp ô tô, giáo dục, v.v.).
- Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật
- Lập kế hoạch bán hàng và chốt đơn hàng
- Theo dõi và báo cáo theo yêu cầu cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành kỹ thuật, cơ khí, tự động hóa hoặc các ngành liên quan
- Ưu tiên ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng kỹ thuật, có kinh nghiệm về in 3D hoặc các ngành công nghệ cao.
- Hoặc chưa có kinh nghiệm nhưng đã từng được đào tạo qua các chương trình học về in 3D chính qui hoặc không chính qui
- Hiểu biết về công nghệ in 3D, đặc biệt là công nghệ SLA
- Biết sử dụng phần mềm vẽ 3D
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: 21 - 35
- Thời gian làm việc: 8:00-17:00
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.