Mô tả công việc
- Vào báo giá và đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Phối hợp bộ phận kỹ thuật - sản xuất phía nhà máy Công ty Tiến hành triển khai tiến độ giao hàng hóa với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng , đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và phối hợp với Phòng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học trở lên
- Ưu tiên các bạn thuộc các chuyên ngành về cơ khí, nhiệt lạnh, điện lạnh, kỹ thuật, xây dựng hvac ( ưu tiên các trường bách khoa, xây dựng, giao thông)
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên, chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm AutoCad...
- Nhiệt tình, năng động, làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng tháng lương thứ 13 + doanh số, sinh nhật, hiếu, hỉ......
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.