Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu, đề nghị mua hàng từ các bộ phận
- Thực hiện công việc mua hàng theo sự phân công của Phụ trách phòng
- Thực hiện kế hoạch, mục tiêu hoạt động của phòng và báo cáo Phụ trách phòng thường xuyên
- Liên hệ, đàm phán giá cả và chất lượng hàng hoá phù hợp theo yêu cầu
- Tiến hành công việc mua hàng, theo dõi các thủ tục nhập hàng, nghiệm thu, thanh toán,.. theo các thoả thuận với nhà cung cấp.
- Phối hợp chặt chẽ với người đưa ra yêu cầu và nhà cung cấp nhằm đảm bảo hoạt động trôi chảy và đáp ứng đúng thời hạn.
- Đề xuất lựa chọn và đánh giá nhà cung cấp về chất lượng và giá cả
- Cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến việc mua hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Phụ trách phòng mua hàng.
Yêu Cầu Công Việc
-
- Có bằng Trung cấp trở lên
- Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên
- Tiếng Anh trình độ B trở lên
- Giao tiếp, đàm phán tốt
- Trung thực, cẩn thận
- Siêng năng, nhiệt tình công tác
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.