Việc làm CÔNG TY TNHH ADIGIT

Cập nhật 17/10/2024 23:13
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ADIGIT
Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị
CÔNG TY TNHH ADIGIT
40 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 60 triệu
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 8 - TP HCM

Mô tả công việc

I. CHỨC NĂNG:

1. Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị.

2. Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các công việc của bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự, trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự bộ phận.

2. Xây dựng quy trình làm việc, xây dựng kế hoạch đào tạo và triển khai thực hiện các khóa đào tạo quy trình, nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận, kiểm tra và giám sát nhân viên việc tuân thủ đúng các quy trình phục vụ khách.

3. Tổ chức phân công công việc cho Phó BP, Giám sát và nhân viên trong bộ phận.

4. Kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động và năng lực của các nhân viên trong bộ phận theo định kỳ.

5. Phân công, kiểm tra và giám sát việc đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.

6. Kiểm tra đồng phục, tác phong, thời gian làm việc của nhân viên bộ phận.

7. Kiểm tra nơi làm việc hàng ngày ngăn nắp và sạch sẽ.

8. Kiểm tra trang thiết máy móc, vật dụng luôn trong tình trạng sẵn sàng.

9. Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch Kinh doanh và Tiếp thị theo mục tiêu chung của khách sạn.

10. Xây dựng nhận diện thương hiệu của khách sạn.

11. Xây dựng bộ hợp đồng chuẩn của khách sạn.

12. Xây dựng bộ khung giá các dịch vụ và cách bán hàng.

13. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các kênh phân phối

14. Tạo mối quan hệ với truyền thông, báo chí, người nổi tiếng…

15. Lên kế hoạch bán hàng nguyên năm (ngắn hạn và dài hạn).

16. Hỗ trợ phòng kinh doanh đạt được doanh số & chăm sóc khách hàng.

17. Đưa ra chính sách duy trì và phát triển nguồn khách.

18. Nắm bắt thị trường và điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

19. Giải quyết kịp thời những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được, phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách.

20. Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi hoạt động được hoàn thành đúng quy trình.

21. Kiểm tra các báo cáo về khách, tài chính và báo cáo cấp trên theo quy định.

22. Giao tiếp và ứng xử có văn hóa với khách và với tất cả thành viên trong khách sạn. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với tất cả thành viên trong khách sạn.

23. Tổ chức họp định kỳ với bộ phận để triển khai công việc, thông báo những chính sách mới, truyền đạt cho nhân viên các thông tin, chủ trương và chỉ đạo của cấp trên.

24. Quản lý tốt chi phí của bộ phận và nhắc nhở nhân viên có ý thức tiết kiệm.

25. Tuân thủ và nhắc nhở nhân viên tuân thủ nội quy, quy định của Khách sạn.

26. Tham gia các cuộc họp giao ban hàng tuần và các cuộc họp khác theo yêu cầu của Chủ đầu tư.

27. Tham gia các khóa đào tạo do Chủ đầu tư tổ chức.

28. Báo cáo các hoạt động của bộ phận cho Chủ đầu tư theo quy định.

29. Thực hiện các công việc khác khi được Chủ đầu tư yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

Lương thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.

Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân.

Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.

Được hưởng các chính sách ưu đãi dành cho CBNV Hệ sinh thái AB - Lê Thành:  tối đa 50% phí dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, nha khoa, thẩm mỹ, mỹ phẩm, cà phê, thuê nhà,.....

Yêu cầu công việc

1. Giới tính : Nam/Nữ

2. Tuổi : 33

3. Trình độ học vấn : Đại học trở lên chuyên ngành về Kinh doanh, Marketing, chuyên ngành khác phù hợp

4. Kinh nghiệm : 05 năm ở vị trí tương đương cùng ngành nghề khách sạn

5. Yêu cầu khác

- Anh văn lưu loát, ưu tiên ngoại ngữ phụ

- Thành thạo vi tính, phần mềm quản lý khách sạn

- Trung thực, vui vẻ, năng động

- Chịu áp lực cao

- Có kỹ năng lãnh đạo

Yêu cầu hồ sơ

- CV Song Ngữ.

- Bằng cấp liên quan.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ADIGIT
CÔNG TY TNHH ADIGIT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
115-115A Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Q.3

CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.

Chính sách bảo hiểm

  • Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 

Mission

Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.

aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.

Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.

Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH ADIGIT

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH ADIGIT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH ADIGIT

CÔNG TY TNHH ADIGIT

Click để đánh giá