Mô tả công việc
- Nghiên cứu, thu thập thông tin khách hàng, tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng qua các kênh tiếp thị online và offline
- Triển khai tiếp thị, tư vấn cho khách hàng về thông tin liên quan đến Dự án Công ty phát triển
- Bán hàng và hỗ trợ khách hàng trong quy trình mua bán và các thủ tục pháp lý để tiến tới hoàn tất giao dịch.
- Xây dựng mối quan hệ, chăm sóc và phát triển hệ thống khách hàng hiện có.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng và thị trường.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 22-30 tuổi.
- Tốt nghiệp các khối ngành Kinh tế, Tài chính, Thương mại; Có chứng chỉ Môi giới Bất động sản
- Kinh nghiệm: Ứng viên có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm trong lĩnh vực Bán hàng, Kinh doanh, Kinh doanh bất động sản, tài chính, ngân hàng, ôtô... là một lợi thế vượt trội.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, nhạy bén, tự tin trong việc tiếp cận khách hàng và xử lý tình huống.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm và luôn chủ động trong công việc.
- Tinh thần cầu tiến, nhiệt tình và kiên trì: Sẵn sàng học hỏi và làm việc với mục tiêu doanh số rõ ràng.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel) để thực hiện báo cáo và quản lý dữ liệu khách hàng.
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Nghỉ phép năm
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.