Mô tả công việc
• Tiếp nhận các báo cáo định kì từ phía khách sạn, trao đổi và phối hợp để báo cáo lãnh đạo cũng như follow up theo chỉ đạo.
• Tiếp nhận tờ trình phê duyệt/Hợp đồng/Văn kiện từ Văn phòng điều hành khách sạn (PA to GM), đảm bảo các loại hồ sơ đầy đủ thông tin và được các cấp kí duyệt. Yêu cầu bổ sung thông tin hoặc kí duyệt các cấp nếu có.
• Là đầu mối trao đổi với JW. Marriott
• Tổ chức, tham gia họp hàng tháng với các đầu mối giữa CĐT và đơn vị vận hành
• Xác nhận công nợ các công ty con của CĐT
• Lưu trữ và cập nhật tiêu chuẩn thương hiệu, điều khoản hợp đồng, văn bản văn kiện
• Sắp xếp lịch họp; tham gia họp với các đối tác, bộ phận khi được yêu cầu; ghi chép MoM
- Công tác thư ký, hỗ trợ hành chính
• Công tác đặt vé máy bay, phòng lưu trú, di chuyển cho khách và nhân viên CĐT.
• Đặt toàn bộ booking phòng + FB + event cho khách công ty và khách trực tiếp của chủ tịch
• Hỗ trợ Chủ tịch trong quan hệ đối nội, đối ngoại
Yêu cầu công việc
• Có hiểu biết về cách thức vận hành khách sạn để đưa ra sự so sánh và đánh giá kịp thời
• Khả năng dịch thuật văn bản, phiên dịch song song Anh - Viêt và ghi nhớ thông tin ở mức tốt trở lên
• Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp lưu loát, có khả năng trình bày ý tưởng và đề xuất một cách rõ ràng và thuyết phục
• Khả năng chịu áp lực tốt, thích ứng với sự thay đổi và đáp ứng nhiều nhiệm vụ cùng một lúc
• Kỹ năng đàm phán, xây dựng mối quan hệ và thương lượng tốt
• Phong cách làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp, trách nhiệm
• Trung thực và chăm chỉ; Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhâtj, các dịp đặc biệt trong năm
Chăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Máy tính xách tay
Công ty cấp máy tính cá nhân phục vụ công việc.
Xem thêm
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.