Mô tả công việc
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh trong các nỗ lực quảng cáo và khuyến mại trên các nền tảng mạng xã hội.
- Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.
- Làm các báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện, báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm thứ ba/năm cuối chuyên ngành liên quan
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Khả năng làm việc hiệu quả và đóng góp trong nhóm
- Tự giác và năng động
- Trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thương hiệu Khách sạn nổi tiếng toàn cầu Wyndham
- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn và phát triển nghề nghiệp.
- Hỗ trợ cơm giữa ca, đồng phục, khu vực để xe miễn phí.
- Giấy chứng nhận, xác nhận và đóng mộc sau khi kết thúc thời gian thực tập.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các thông tin khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.