Mô tả công việc
KINH DOANH KÊNH GT:
Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
Thực hiện các chiến lược tiếp thị
Báo cáo và đánh giá hiệu suất
Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại (Doanh số ổn định)
Chủ động đề xuất các chiến lược chăm sóc khách hàng lớn
Thực hiện các hoạt động bán hàng và đàm phán
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm mảng bán hàng tiêu dùng là lợi thế
Có xe máy để di chuyển trong khu vực
Nam/Nữ
Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi, thích gặp gỡ khách hàng trực tiếp
Độ tuổi 18- 35
Quyền lợi
Được đào tạo bài bản về sản phẩm và nghiệp vụ trước khi làm việc
Có bộ phận giao hàng riêng hỗ trợ
Phụ cấp công tác phí và thưởng doanh số cao
Có phần mềm hiện đại hỗ trợ làm báo cáo
Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN sau khi thử việc
Sản phẩm đa dạng và nổi tiếng trên thị trường
Môi trường năng động, có cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn
Mức thu nhập: 10- 20 triệu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 01:40:02
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.