Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh:
- Thiết lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn để phát triển khách hàng mới và duy trì lượng khách hàng hiện tại.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, cập nhật xu hướng, đưa ra các đề xuất chiến lược giúp tăng cường vị thế cạnh tranh của sân golf.
2.Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng:
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với các khách hàng hiện hữu, bao gồm các hội viên, khách hàng doanh nghiệp và khách lẻ.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua việc duy trì và cải thiện chất lượng dịch vụ.
3.Phát Triển Sản Phẩm & Dịch Vụ:
- Xác định và phát triển các sản phẩm, gói dịch vụ hoặc chương trình ưu đãi mới để thu hút và giữ chân khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác để cải thiện cơ sở vật chất, dịch vụ tiện ích nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
4.Quản Lý Đội Ngũ Kinh Doanh:
- Đào tạo, hướng dẫn và giám sát hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh, tạo động lực cho họ đạt được mục tiêu cá nhân và của công ty.
- Đánh giá định kỳ và có kế hoạch phát triển năng lực cho đội ngũ nhân viên.
5.Thiết Lập Và Quản Lý Ngân Sách:
- Lập kế hoạch ngân sách hàng năm cho phòng kinh doanh và đảm bảo hoạt động theo kế hoạch đã phê duyệt.
- Theo dõi chi phí, kiểm soát các chỉ số tài chính để đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận.
6.Thúc Đẩy Hoạt Động Tiếp Thị:
- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng bá, sự kiện nhằm thu hút khách hàng và nâng cao thương hiệu sân golf.
- Tham gia vào các sự kiện trong ngành, xây dựng hình ảnh thương hiệu và mở rộng quan hệ đối tác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, quản lý dịch vụ khách hàng, ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các sân golf hoặc khu nghỉ dưỡng.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và giao tiếp xuất sắc.
- Hiểu biết sâu rộng về ngành công nghiệp giải trí, du lịch và thể thao, đặc biệt là sân golf.
- Khả năng phân tích và ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.