Mô tả công việc
Tiếp nhận danh sách đối tác từ bộ phận sales thị trường (Đối tác là các điểm nhận hàng của Sendo Farm).
Chăm sóc & hỗ trợ đối tác thăng cấp, tăng doanh thu & phát triển được nhiều khách hàng hơn.
Hỗ trợ đối tác xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
Quản lý và trực tiếp tư vấn cho các Đối tác trong Data Công ty cung cấp hoặc tự tìm kiếm để trở thành Đối tác của Sendo Farm.
Chịu trách nhiệm phổ biến các thông tin liên quan đến chính sách bán hàng và chính sách thưởng tới Đối tác để thúc đẩy việc tăng doanh thu.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.
Thời gian làm việc: 8:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 1,5h), từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc online.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, telesales, chăm sóc khách hàng, telemarketing,…
Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.
Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi
Khám sức khỏe thường niên.
Xét tăng lương 1 lần/năm, thăng tiến 2 lần/năm.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
Lương cứng 7.000.000 VND/tháng + KPI không giới hạn (Tính theo % thu nhập của đối tác do mình quản lý).
Lương tháng 13.
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Các hoạt động team building hàng năm.
Quà cho nhân viên vào các dịp lễ, Tết.
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, điện thoại).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:35:03
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.