Mô tả công việc
-Chịu trách nhiệm chung về hoạt động của mảng sự kiện.
-Lập kế hoạch, tổ chức, điều hành hoạt động của sự kiện.
-Lên ý tưởng, trình bày, thuyết trình, đàm phán, thương lượng với khách hàng đi đến ký kết hợp đồng.
-Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng mục tiêu.
-Tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng mới; duy trì chăm sóc khách hàng hiện hữu.
-Quản lý, tìm kiếm những đối tác cung cấp các dịch vụ phục vụ sự kiện đảm bảo tiêu chuẩn Cty yêu cầu.
-Đề xuất các phương án, kinh doanh để đảm bảo doanh số.
-Trực tiếp tham gia vào công tác tổ chức sự kiện.
-Lập quỹ ngân sách, phân bổ kinh phí, cân bằng quỹ đảm bảo cho sự kiện được thực hiện thuận lợi.
-Hỗ trợ và hướng dẫn các nhân viên khác trong phòng lên chương trình và tổ chức tour kết hợp sự kiện, thuyết trình và thuyết phục khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, marketing, thương mại…
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí dự tuyển.
- Chủ động trong công việc.
- Chịu áp lực trong công việc; làm việc theo nhóm, đội.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Khi ký HĐ chính thức được hưởng các chính sách của công ty
- Có nhiều cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước
- Được hưởng theo chính sách luật lao động
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.