Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Thiết kế và quản trị website nội bộ
- Lên kế hoạch và tạo nội dung: Hỗ trợ đội ngũ Marketing trong việc lên kế hoạch, tạo nội dung viết và hình ảnh cho các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, LinkedIn) và website công ty.
- Đăng tải nội dung theo lịch: Chuẩn bị và lên lịch đăng bài trên các kênh truyền thông theo kế hoạch nội dung hàng tuần hoặc hàng tháng.
- Thiết kế cơ bản: Sử dụng các công cụ thiết kế đơn giản như Canva để thiết kế hình ảnh, banner cơ bản cho các bài đăng trên mạng xã hội.
- Hỗ trợ lập kế hoạch quảng cáo: Tham gia vào quá trình xây dựng kế hoạch quảng cáo trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản.
- Theo dõi và tối ưu quảng cáo: Hỗ trợ theo dõi hiệu suất các chiến dịch quảng cáo đang chạy và thực hiện các tối ưu cơ bản như chỉnh sửa đối tượng, thời gian, và ngân sách quảng cáo dựa trên kết quả hàng ngày hoặc hàng tuần.
- Báo cáo kết quả quảng cáo: Thu thập số liệu và hỗ trợ lập báo cáo hiệu suất chiến dịch hàng tuần/tháng, bao gồm lượt tiếp cận, lượt nhấp chuột, tỷ lệ chuyển đổi.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: Hỗ trợ nghiên cứu và phân tích các chiến dịch quảng cáo, nội dung và các hoạt động marketing của đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực bất động sản.
- Phân tích xu hướng và nhu cầu thị trường: Tham gia vào việc thu thập và phân tích dữ liệu xu hướng, sở thích của khách hàng để hỗ trợ đội ngũ Marketing điều chỉnh chiến lược phù hợp.
- Tạo bảng tổng hợp phân tích: Thực hiện các bảng tổng hợp dữ liệu liên quan đến khách hàng và thị trường để phục vụ cho việc lập kế hoạch.
- Hỗ trợ SEO cơ bản: Thực hiện tối ưu hóa các bài viết trên website theo tiêu chuẩn SEO, bao gồm việc tối ưu từ khóa, tiêu đề, và mô tả meta để cải thiện thứ hạng tìm kiếm.
- Cập nhật nội dung trang web: Hỗ trợ cập nhật các thông tin dự án mới, hình ảnh và các bài viết blog trên website công ty.
- Theo dõi lưu lượng truy cập website: Sử dụng Google Analytics để thu thập số liệu về lưu lượng truy cập, thời gian trên trang và tỷ lệ thoát, sau đó báo cáo kết quả định kỳ.
- Hỗ trợ chuẩn bị sự kiện: Tham gia vào việc chuẩn bị tài liệu, thiết kế và trang trí cho các sự kiện quảng bá dự án, hội thảo khách hàng hoặc các buổi giới thiệu sản phẩm bất động sản.
- Phối hợp quảng bá sự kiện: Cùng đội ngũ lập kế hoạch truyền thông cho sự kiện, như đăng tải thông báo trên các kênh mạng xã hội, email marketing và quản lý mối quan hệ với đối tác.
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức cơ bản về Digital Marketing: Có kiến thức nền tảng về các công cụ Digital Marketing, quảng cáo trực tuyến, SEO và phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng viết và thiết kế cơ bản: Có khả năng viết nội dung hấp dẫn, phù hợp với các kênh truyền thông xã hội và kỹ năng thiết kế cơ bản bằng các công cụ như Canva.
- Kỹ năng phân tích: Sử dụng thành thạo Excel để tạo bảng tổng hợp và Google Analytics để phân tích hiệu suất các chiến dịch.
- Tinh thần học hỏi và cẩn thận: Có tinh thần ham học hỏi, sẵn sàng tham gia vào các công việc khác nhau trong Digital Marketing và chú ý chi tiết trong quá trình làm việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.