Mô tả công việc
Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Giám đốc.
Quản lý và theo dõi thường xuyên các khách hàng hiện tại.
Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
Tạo cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ.
Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng để chốt hợp đồng cho thuê hạ tầng tại các văn phòng của công ty ở Hà Nội và Hà Nam.
Phát triển các ý tưởng, phương án kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng của công ty phân.
Khảo sát giá thuê mặt bằng, hạ tầng
Đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
Phối hợp với bộ phận để làm hợp đồng và thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc trong ngành bất động sản là một lợi thế.
Trung thực, kĩ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc và chịu được áp lực trong công việc.
Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Bất động sản,... và các ngành có liên quan.
Có khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi
Tăng lương định kỳ hàng năm theo quy định
Bảo hiểm xã hội: Theo quy định công ty và luật lao động hiện hành
Lương: từ 8- 12 triệu/tháng + phụ cấp ăn ca 25k/ngày + thưởng chuyên cần
Chế độ nghỉ lê, tết: Theo quy địnhChế độ khác: Theo quy định công ty
Thưởng: Theo kết quả công việc và doanh thu, lợi nhuận của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:10:02
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.