Mô tả công việc
- Tìm kiếm, liên hệ và thuyết phục khách hàng.
- Lập các kế hoạch báo cáo bán hàng, tiếp xúc khách hàng,mức độ tiêu thụ, theo dõi doanh số.
- Báo cáo công việc thực hiện tuần, tháng.
- Phát triển việc kinh doanh theo địa bàn, khu vực được phân chia
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng.
- Báo cáo thông tin thị trường: đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới, thái độ của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, giao thông vận tải
- Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế
- Yêu thích công việc kinh doanh/bán hàng
- Độ tuổi từ 23-35
- Nhanh nhẹn chăm chỉ, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn từ 15-20 triệu/tháng bao gồm lương cơ bản+ phụ cấp+ hoa hồng+ thưởng doanh số
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của luật lao động
- Cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài với công ty
- Chính sách đào tạo thường xuyên
- Làm việc từ thứ 2-thứ 6 (nghỉ thứ 7 và CN hàng tuần)
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.