Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu, tư vấn và chốt giao dịch với các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động số lượng lớn.
- Chăm sóc, hỗ trợ và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn.
- Thu thập ý kiến khách hàng, phối hợp với các team khác xây dựng và hoàn thiện sản phẩm, phát triển cơ hội kinh doanh mới để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM để lên kế hoạch kinh doanh hàng tuần/tháng và báo cáo kết quả công việc tới cấp trên.
- Phát hiện vấn đề, đưa ra các nhận định và đề xuất các phương án giải quyết liên quan đến vận hành.
- Phối hợp với các bộ phận để theo dõi công nợ và quá trình thanh toán của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng/ tư vấn/ quản lý các sản phẩm dịch vụ B2B.
- Có kinh nghiệm làm việc ở các công ty công nghệ hoặc trang tuyển dụng là một lợi thế.
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng.
- Năng động, tiếp thu nhanh, nhiều sáng kiến và nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, và kỹ năng thương lượng tốt.
- Kiên trì, chăm chỉ, không dễ nản lòng.
- Khả năng làm việc nhóm & làm việc độc lập.
- Hiểu biết về thị trường tuyển dụng và vận hành của bộ phận nhân sự các công ty là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cũng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + thưởng hoa hồng kinh doanh.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Tổng 20 ngày nghỉ phép/ năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo các kĩ năng và kinh nghiệm từ team sales và marketing.
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.