Mô tả công việc
- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc quản lý, điều hành hoạt động của công ty.
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, giấy tờ cho các cuộc họp, hội nghị.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin, sắp xếp lịch hẹn, cuộc họp cho giám đốc.
- Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng theo yêu cầu của giám đốc.
- Theo dõi, kiểm tra, cập nhật thông tin, báo cáo công việc cho giám đốc.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu kinh nghiệm 2 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên du học sinh, đã làm việc tại các tập đoàn lớn
- Nắm vững kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, tác phong chuyên nghiệp.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống tốt.
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về quản trị kinh doanh, quản trị mục tiêu công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Cơ hội thăng tiến cao.
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.